trang chủ tin tức xe Kia Morning mới để lộ chi tiết thiết kế như SUV tiền tỷ, ra mắt ngay năm nay đáp trả Hyundai i10

Kia Morning mới để lộ chi tiết thiết kế như SUV tiền tỷ, ra mắt ngay năm nay đáp trả Hyundai i10

Dù chỉ là bản facelift, nhiều khả năng Kia Morning sẽ sở hữu ngoại thất mang nhiều điểm khác so với bản hiện hành, tăng sức chiến đấu trước Hyundai i10.

Kia Morning mới sắp ra mắt với thiết kế khác biệt, tăng sức đấu Hyundai i10 - Ảnh 1.
 

Kia Morning ngụy trang kín mít thử thách “đường băng” - Ảnh: Motor1

Trong khi nhiều hãng đã từ bỏ những chiếc xe đô thị do lợi nhuận thấp, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc dường như vẫn đang ăn nên làm ra với phân khúc xe này. Bằng chứng là sự xuất hiện của bản cập nhật cho Hyundai i10 gần đây, và nay người ta đã thấy Kia Morning facelift có mặt tại Thụy Điển để thử nghiệm khả năng vận hành trong khí hậu lạnh.

Dù chỉ là bản nâng cấp, đáng ngạc nhiên là thiết kế ngoại thất xe được ngụy trang rất kỹ. Điều này không thường thấy bởi xe facelift thường chỉ được che chắn đầu/đuôi xe khi thay đổi chủ yếu diễn ra tại đây.

So với Kia Morning hiện tại, cụm đèn pha trên bản facelift đã có sự thay đổi khi cụm đèn ngoài trông vuông vắn hơn, còn giao diện đèn chiếu sáng bên trong cũng khác. Thiết kế đèn này gợi nhớ đến mẫu SUV to nhất của Kia là Telluride.

 

Mặt tiền dường như đã thay đổi - Ảnh: Motor1

Phần hông cũng được tinh chỉnh với đường nổi nâng dần về phía sau cao hơn một chút so với nguyên bản. Do khu vực này được che toàn bộ, không thể nói được Kia có thực hiện thay đổi gì khác tại cửa hay không.

 

Đường gờ hông có phần chếch cao hơn - Ảnh: Motor1

Kia thậm chí còn không muốn tiết lộ dáng đuôi thực sự khi sử dụng ốp giả cho cửa hậu. Đèn hậu ẩn hiện qua lớp ngụy trang có giao diện đèn LED dọc giống hiện thời nhưng phần còn lại của cụm đèn chưa rõ chi tiết. Vị trí đặt cảm ứng có thay đổi so với hiện tại hé lộ khả năng cản sau đã được cập nhật.

 

Đuôi xe cũng được ngụy trang kỹ - Ảnh: Motor1

Chưa rõ chi tiết nội thất Kia Morning facelift ra sao nhưng có thể tham khảo cabin dòng xe chung khung gầm là Hyundai i10 cũng vừa được cập nhật. Màn cảm ứng trung tâm 8 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto không dây có lẽ là chi tiết đáng chú ý nhất. Trang bị này có thể cũng sẽ xuất hiện trên Kia Morning mới.

Hệ truyền động cũng còn là ẩn số, song ở Hyundai i10 thì không có sự thay đổi nào.

Kia Morning mới sắp ra mắt với thiết kế khác biệt, tăng sức đấu Hyundai i10 - Ảnh 5.

Nội thất Hyundai i10 facelift vừa ra mắt - Ảnh: Hyundai

(Nguồn: tuoitre.vn)

xe mới về

Auto Vuong Phuong